fimmtudagur, mars 30, 2006

Breyting

olríti ðen...já til að ná mér í meiri veraldarreynslu er ég fluttur til London :) flugum út í gær og erum svona að koma okkur fyrir í litlu sætu íbúðinni okkar hérna, og ég get alveg sagt það að þetta leggst bara nokkuð vel í mig, að vakna upp við fuglasöng í ca.13 stiga hita í nýrri borg er sko ekki leiðinlegt. Planið fyrir næstu daga er svo bara að kynnast borginni og redda mér vinnu, svona ef ég nenni, og njóta lífsins bara, ég meina hvað þarf maður meir?

2 Comments:

At 3:04 e.h., Blogger Dúskur said...

Who needs a job anyways???
Live of that sugardaddy of yours! :)
Hafið það ægilega gott sætu strákar. Við munum sakna ykkar sárt!

Kv.
Hinir sætu strákarnir

 
At 12:57 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Loose [url=http://www.greatinvoice.com]invocing solution[/url] software, inventory software and billing software to beget masterly invoices in before you can say 'jack robinson' while tracking your customers.

 

Skrifa ummæli

<< Home