þriðjudagur, maí 30, 2006

is the joke on me??

já ég er nú farinn að hallast að jókið sé á mig bara, hér rignir bara útí eitt og sólinn rétt lætur sjá sig til að pirra mig og flísið er komið fram,viðbjóður!! Ég missti af Betu, djö.... hefði alveg verið til í hommaskúbbið frá júróvisíjón, sem bytheway hefur ekki verið minnst á hérna og við sáum það ekki þannig að kæra Silvía ertu til í að senda mér upptöku af atriðinu þín? En allavegana eru íslensku gestirnir búnir að vera hérna hjá okkur og yfir júró helgina voru dúskarnir hérna að missa af júróinu með okkur :( og suður amerísku túristarnir K og K hafa haldið uppi stuðinu síðustu daga. En ég missti af Betu :(

2 Comments:

At 4:56 e.h., Blogger Dúskur said...

Takk enn og aftur fyrir okkur minn kæri! Þetta var hreint yndislegt að fá að vera hjá ykkur. Verst bara hvað veðrið lék á okkur! En hverjum er ekki sama um grá og gugginn ský þegar maður á góða vini að deila því með, þetta eru minningar!!!

Love you guys!

Dúskarnir

 
At 11:27 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

æjá algjört rugl að hringja ekki ég var á einhverjum hlaupum daginn fyrir og blogga bara deitið og sendi þér sms og fatta ekki að kannski þú fáir það ekki. og audda bloggar mar ekki deit!!! hve obsest er ég af sjálfri mér að halda að þú sjáir það bara sama dag. ógilla stúbid.

þú kemur bara með okkur til helsinki á næsta ári og færð skúbbið beint í æð. er búin að eignast bessssstu vini frá germany, turkey oooog norway. já og greece nottla skiluru. það verður geðveikt. taktu helgina frá 10.maí en lofi guð og dýrðin að við sjáumst fyrir þann tíma.

ást og knús. betsí. (var hvorteðer ógeð þunn í london og málhölt þannig að þú misstir ekki af miklu)

 

Skrifa ummæli

<< Home