laugardagur, júlí 01, 2006

ökli eða eyra!!

já djókið var semsagt á mig með rigninguna þarna um daginn því núna hefur varla rignt hérna í mánuð eða svo og er búinn að vera þannig hitabylgja að ég hef varla komist í föt þegar best lætur og höfum við nýtt okkur svalirnar okkar frá morgni til kvölds.
Sáu þið að Kylie var með smá comeback hérna í London??? aha ég var þar!! gargaði úr mér lungun ásamt fullum stað af hommum "come on and jump to the beat"
Europride að hefjast í dag og stefnum við niðrí bæ í dag til að fagna og já það er svona 28-30 stiga hiti þannig að það verða allir léttklæddir í dag........

Allavegana þá elskum við London og sama hvaða saga er í gangi þarna á íslandi þá erum við ekki fluttir aftur þangað, ég kíkti bara í smá heimsókn þegar betri helmingurinn af mér var að vinna þar!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home